Bí quyết vàng cho các nàng nếu muốn mặc đẹp | Thiết kế thời trang Huyen Fashion

Bí quyết vàng cho các nàng nếu muốn mặc đẹp

Ngày 27/04/2018

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp, đẹp trong mắt người mình yêu thương, đẹp trong mắt tất cả mọi người, đó là bản năng và là mục tiêu hướng tới của tất cả chị em. Thời trang là cả một thế giới rộng lớn với nhiều phong cách khác nhau, lĩnh vực thiết kế thời trang đòi hỏi phải sáng tạo, tuy nhiên trên nền tảng để phát huy sự sáng tạo cũng cần phải có một số quy tắc chung. 

Dưới đây là những nguyên tắc vàng trong cách ăn mặc sẽ làm bạn đẹp hơn trong mắt mọi người và tự tin thể hiện style của riêng mình. Cùng Huyen Fashion tham khảo nhé.

Tham khảo: Nghề thiết kế thời trang: Cơ hội và thách thức


thiet ke thoi trang


Trang phục thể hiện bản thân

Hãy luôn chú ý đến việc ăn mặc của mình bởi trang phục bạn mặc không chỉ đơn thuần tạo nên sức hút về mặt thẩm mỹ mà còn là cách thể hiện bản thân. Trang phục của bạn sẽ truyền đạt một thông điệp nào đó đến những người mà bạn tiếp xúc dù bạn có chú ý làm điều đó hay không.

Vừa vặn là yếu tố quan trọng nhất

Chọn sai form dáng trang phục, bạn có thể bị chính bộ quần áo của mình tố cáo những khuyết điểm về hình thể. 

Lỗi lớn nhất mà phái đẹp thường mắc đó là mặc đồ không vừa vặn bởi họ không chấp nhận cơ thể của họ ở thời điểm hiện tại hay chỉ vì quá yêu thích một mẫu thiết kế mà cố gắng diện lên mình bất chấp có phù hợp hay không.

Cho dùđólà những món đồ trendy nhất, đắt đỏ nhất, nhưng nếu chúng không vừa với bạn thì tất cả sẽ chỉ là hoang phí và vô nghĩa.


thiet ke thoi trang


Trang phục nên là sự trung hòa giữa sở thích cá nhân và hoàn cảnh

Quan trọng không kém so với việc giúp truyền đạt bản thân là bạn đừng chỉ chăm chăm chú tâm vào sở thích của mình mà bỏ qua mọi yếu tố khác trong đó có môi trường bạn đến, hoàn cảnh bạn gặp

Bạn nên có những set đồ riêng để mặc đi làm, có những set đồ riêng để đi tiệc, đi dạo phố…và chúng thường không trùng lặp nhau. 

Hãy luôn cân nhắc kỹ và cố gắng trung hòa giữa sở thích cá nhân với hoàn cảnh thực tế để luôn diện đồ đẹp nhưng vẫn phù hợp, không bị quá lố.

Tham khảo: Chương trình học thiết kế 3D


Phụ kiện tạo nên dấu ấn riêng

Trang phục được thiết kế hiện đại, màu sắc phù hợp với người mặc sẽ vẫn chưa hoàn thiện khi bạn quên đi những món phị kiện tưởng chừng không quan trọng.Đó có thể là chiếc đồng hồ oversized, chiếc vòng tay, set nhẫn mà bạn luôn đeo Hãy chọn ra những thứ giúp phong cách thời trang của bạn trở nên hoàn thiện nhất, chúng sẽ giúp bạn tạo nên phong cách và dấu ấn của riêng mình.

Lựa chọn thông minh giữa giày cao gót và giày đế bệt 

Không có gì hoàn hảo hơn một đôi giày cao gót để giúp bạn kéo dài đôi chân của mình. Tuy nhiên, trong những ngày bận rộn và di chuyển nhiều thì các nên ưu tiên cho những đôi giàu bệt.


thiet ke thoi trang


Hãy thử một chút mới lạ cùng denim


Chúng ta đều rất yêu thích denim! Nhưng sự thật là chúng ta không thể chỉ mặc mãi chiếc quần jean skinny đơn giản. Hãy sáng tạo trong trang phục denim của mình với chiếc đầm, chân váy chữ A, hay váy bút chì để làm khác lạ bản thân hơn nhé.

Luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng

Bạn cần phải thật tươi tắn và tràn đầy năng lượng mỗi khi bắt tay vào công việc và khuôn mặt bạn sẽ là nơi đầu tiên thể hiện điều đó. Hãy giữ thói quen chăm sóc vẻ ngoài của mình thật chỉnh chu. Bỏ qua những phong cách trang điểm nặng nề, một gương mặt trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn chuyên nghiệp và gây thiện cảm với người đối diện. Đặc biệt, không nên để đầu tóc bết hay xuề xòa.


5 đánh giá / Viết đánh giá

Bí quyết vàng cho các nàng nếu muốn mặc đẹp
5 (95%) 85 votes