Các khóa học thiết kế thời trang nâng cao ở Hà Nội và Đà Nẵng

Các khóa học thiết kế thời trang nâng cao ở Hà Nội và Đà Nẵng

Ngày 06/07/2018

Bạn đam mê ngành thiet ke thoi trang luôn muốn học hỏi, trau dồi thêm kiến thức để nâng cao tay nghề thiết kế.Trung tâm Huyen Fashion ngoài các khóa dạy hoc thiet ke thoi trang ở khu vực miền Nam tại TPHCM. Chúng tôi cũng liên tục khai giảng các khóa học nâng cao tại miền Bắc tập trung học tại Hà Nội và miền Trung học tại Đà Nẵng 1- 2 tháng 1 lần.

Nhận học viên liên tục, nhằm tạo cơ hội cho tất cả các bạn đam mê thời trang đều có thể theo đuổi ước mơ của mình trong môi trường học tập chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn của giảng viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm trong nghề với những gì đã đúc kết từ thực tế sẽ truyền dạy cho các bạn những kiến thức, kinh nghiệm hay và quan trọng nhất là phát huy được tiềm năng sáng tạo trong bạn.


hoc thiet ke thoi trang

Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín Huyen Fashion chuyên đào tạo tất cả các khóa học liên quan đến thời trang.

Với mục tiêu đào tạo chuyên ngành thiết kế thời trang nâng cao tại Hà Nội và Đà Nẵng các bạn học viên sẽ được đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp, đảm bảo sau kết thúc khóa học các bạn học viên sẽ có một tay nghề cao về lĩnh vực thiết kế thời trang. Không phải con đường học đại học hay đi du học thì mới tới được con đường thành công. Chính vì thế, hãy theo đuổi đam mê và tài năng thật sự của mình rồi thành công sẽ đến với bạn. 


hoc thiet ke thoi trang

hoc thiet ke thoi trang

hoc thiet ke thoi trang


Nhằm giúp các học viên có thêm những kiến thức mới và có một nền tảng vững chắc chuyên về thiết kế thời trang.

Trong tháng 7 tại Hà Nội sẽ có khóa học nâng cao trong 5 ngày liên tục từ 19/07 - 23/07. Đây là cơ hội cho các bạn và các anh chị đang ở Hà Nội muốn đăng ký tham gia khóa học thiết kế thời trang nâng cao. 

Với chương trình khóa học như sau:

- Ngày 19/07: Thiết kế căn bản váy, áo sơ mi, quần, áo vest, áo dài.

- Ngày 20/07: Tạo mẫu thân áo, tạo mẫu cổ, tạo mẫu tay; nhảy size, giác sơ đồ, xử lý chất liệu smocking, một số cách làm hoa trang trí.

- Ngày 21/07 và nửa ngày thứ 22/07: Thực hành phát triển các kiểu váy, áo, quần, đầm, vest, áo dài khó do học viên thống nhất chọn.

- Nửa ngày 22/07 và ngày 23/07: học thiết kế thời trang 3d căn bản, drapping váy, đầm dạ hội, tạo nơ liền thân, xoắn, rút nhún, tr cutting tạo phom nilông, cắt phá cấu trúc.

Địa chỉ nơi học: 21A xóm Hạ Hồi, đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Học phí: 6.500.000VNĐ


Huyen Fashion với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề thời trang với tất cả đam mê và lòng yêu nghề, Trung Tâm Đào Tạo Thiết Kế Thời Trang Chuyên Nghiệp Huyen Fashion hy vọng sẽ là nơi các bạn đặt niềm tin và là nơi chắp cánh cho ước mơ của chính các bạn. Chúc các bạn thành công. 

5 đánh giá / Viết đánh giá

Các khóa học thiết kế thời trang nâng cao ở Hà Nội và Đà Nẵng
5 (95%) 85 votes