Học thiết kế thời trang ở Tp. HCM | Huyen Fashion

Học thiết kế thời trang ở TpHCM

Ngày 24/10/2017

Học thiết kế thời trang ở Tp. HCM để an tâm về chất lượng đào tạo.

Đây là câu hỏi nhiều bạn trẻ đang có đa mê, ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Với niềm đa mê thời trang, Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang Huyen Fashion ra đời với sứ mệnh cao cả là giúp các bạn có chung đa mê có cơ hội thực hiện được ước mơ của mình. Đến với trung tâm thiết kế thời trang Huyen Fashion bạn sẽ được GV. Ths Trần Thu Huyền trực tiếp giảng dạy, với hơn 15 năm kinh nghiệm được đào tạo và đứng lớp, bằng tất cả các kiến thức, kinh nghiệm giảng viên trực tiếp cầm tay hướng dẫn bạn từ đường kim, mũi chỉ và sẽ tạo mọi điều kiện để bạn phát huy được hết khả năng tính sáng tạo của mình.

hoc thiet ke thoi trang

Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín ở Tp. HCM

Hiện nay, có nhiều trường đào tạo thiết kế thời trang, mỗi trường có phương pháp giảng dạy khác nhau. Nhưng đa số trường giảng dạy dựa trên lý thuyết là chủ yếu như vậy, sẽ làm cho bạn mất khác nhiều thời gian và tiền bạc khi hoàn tất các khoá học từ căn bản đến nâng cao.

Nhưng khi tham gia khoá học trực tiếp tại Huyen Fashion thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Phương pháp giảng dạy song song, lý thuyết đi đôi với thực hành giúp bạn hiểu sâu, rõ hơn về bài học, sau khoá học bạn tự có thể vừa làm vừa học có thêm kinh nghiệm thực tế.

Vì sao nên chọn học thiết kế thời trang Huyen Fashion tại Tp. HCM?

- Trung tâm giảng dạy kiến thức hiện đại, giảng viên truyền đạt dễ hiểu, nhiệt tình, vui vẻ.

- Nội dung bài học chuyên nghiệp: theo kiến thức chuyên ngành Thiết kế thời trang hệ Đại Học, Cao Đẳng.

- Phòng học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ trong quá trình học.

- Chi phí khoá học thấp, nhiều ưu đãi cho học viên tham gia nhiều khoá học & thời gian học linh động

- Ngoài học trực tiếp tại trung tâm, Huyen fashion có các khoá học online hỗ trợ bạn học ở xa giúp tiết kiệm chi phí ăn ở, đi lại.

Những ai có thể đăng ký theo học thiết kế thời trang tại trung tâm Huyen Fashion?

Trung tâm thiết kế thời trang Huyen Fashion rất vui và tự hào khi được tất cả mọi người lựa chọn là trung tâm học thiết kế thời trang uy tín ở Tp. HCM.

- Học sinh, sinh viên có định hướng ngành thiết kế thời trang trong tương lai, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo vào công việc và điểm mạnh của bản thân.

- Chủ shop thời trang muốn chủ động, tự tay mình thiết kế nhưng bộ sưu tập thời trang hàng hiệu, nâng cao tay nghề và lĩnh vực kinh doanh của mình.

- Những bạn có niềm đa mê thời trang, muốn học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng sáng tạo thiết kế thời trang để trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

- Cá nhân, người phụ nữ gia đình muốn học hỏi phương pháp để có thể tự tay may, thiết kế cho thành viên trong gia đình những trang phục phong cách và để tiết kiệm chi phí.

Đăng ký khoá học tại trung tâm thiết kế thời trang Huyen Fashion thế nào?

Có 02 hình thức đăng ký học tại Huyen Fashion

- Đăng ký và học trực tiếp tại trung tâm đào tạo thiết kế thời trang Huyen fashion tại địa chỉ: 398 Quốc Lộ 1A, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP, Hồ Chí Minh (hình thức này áp dụng cho các bạn ở Tp. HCM)

- Đăng ký và học online qua website chính thức: http://huyenfashion.vn/

Cách đăng ký học online tham khảo tại: http://huyenfashion.vn/quy-trinh-dang-ky 

*** Hotline tư vấn 0909 580 300 (Ms Huyền) ***



5 đánh giá / Viết đánh giá

Học thiết kế thời trang ở TpHCM
5 (95%) 85 votes