Học thiết kế thời trang | Huyen Fashion

Học thiết kế thời trang

Ngày 26/10/2017

Học thiết kế thời trang ở Tp. HCM

Bạn đam mê, yêu thích thời trang và bị cuốn hút bởi các mẫu thiết kế thời trang đẹp lạ? Bạn muốn sử dụng khả năng sáng tạo độc đáo trong thiết kế của mình để phát triển trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Để trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp bạn cần rất nhiều yếu tố. Ngoài năng khiếu cơ bản như vẽ, may, drapping và làm rập, ….., bạn còn cần nâng cao kỹ năng thiết kế thời trang như: xây dựng ý tưởng, hiểu về xu hướng thời trang, nghiên cứu chất liệu vải, am hiểu về màu sắc, nguyên tắc phối màu,….Tất cả những mong muốn và yêu cầu trên trung tâm đào tạo thiết kế thời trang Huyen Fashion sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn. 

hoc thiet ke thoi trang

Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín Huyen Fashion

Học thiết kế thời trang chuyên sâu giúp bạn có thể phát huy hết khả năng thu hút được nhiều khách hàng, tăng niềm tin của khách hàng cũng như giúp bạn theo đuổi đam mê phát triển và kinh doanh thời trang một cách toàn diện.

Học thiết kế thời trang trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín Huyen Fashion bạn sẽ được đào tạo bài bản từ căn bản đến nâng cao để trau dồi thêm kiến thức và trình độ chuyên môn.

Học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu, am hiểu hơn về ngành thiết kế thời trang. Kỹ năng được đào tạo sẽ được ứng dụng thực tiễn phát triển kiến thức, tăng tư duy sáng tạo nhằm nâng cao khả năng thực hành, tăng tính linh hoạt và chuyên nghiệp.

hoc thiet ke thoi trang


Xu hướng thời trang thay đổi từng ngày, thông tin được cập nhật liên tục, bạn sẽ được giảng viên truyền đạt cách nắm bắt xu hướng thời trang một cách nhanh chóng và linh hoạt.

Khoá học thiết kế thời trang tại Huyen Fashion

Học thiết kế thời trang 2d

Học thiết kế thời trang 3d

+ Học thiết kế thời trang 3d căn bản

+ Học thiết kế thời trang 3d nâng cao

 
Điểm nổi bật nhất khi học thiết kế thời trang Huyen Fashion tại TpHCM

- Giảng viên giỏi, nhiệt huyết, yêu nghề, vui vẻ, tận tình trong hướng dẫn, giảng dạy.

- Trang thiết bị mới, đầy đủ, hiện đại

- Chương trình học tại trung tâm và học online cho học viên ở xa.


Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn trung tâm để định hướng, phát triển cho tương lại của bạn.

Mọi yêu cầu, hỗ trợ hãy liên hệ với Ms Huyền 0909 580 300


5 đánh giá / Viết đánh giá

Học thiết kế thời trang
5 (95%) 85 votes