Học thiết kế thời trang phù hợp với những ai | Thiet Ke Thoi Trang Huyen Fashion

Học thiết kế thời trang phù hợp với những ai?

Ngày 03/07/2018

Hoc thiet ke thoi trang là ngành học phù hợp với các bạn trẻ yêu thích thời trang, mỹ thuật và có sự kiên trì, bền bỉ. Đây là ngành được xem như một môn nghệ thuật ứng dụng, ngoài những yếu tố nói trên thì nhà thiết kế phải có tài năng, khéo léo và óc sáng tạo không ngừng nghỉ. 

Thiết kế thời trang còn là nghề buộc bạn hiểu được ngôn ngữ trang phục, thể hiện được ý tưởng và thông điệp riêng của mình chính là đứa con tinh thần mà bạn sáng tạo ra.


hoc thiet ke thoi trang


Có câu nói rất nổi tiếng của huyền thoại Coco Channel: “Tôi không làm thời trang, tôi chính là thời trang” được coi là kim chỉ nam của nhiều người trong nghề. Để sống được với nghề, không chỉ đơn thuần sáng tạo về kiểu dáng trang phục mà còn bao gồm các phụ kiện sao cho phù hợp với văn hóa, xã hội và thời đại. Am hiểu nền tảng kiến thức văn hóa - xã hội đó, để có thể đưa thông điệp của mình vào trong sản phẩm, tiếp sau là mang thông điệp đó lan tỏa đến những khách hàng của mình.

Chính vì thế, để theo đuổi thành công ngành học hấp dẫn này không chỉ có đam mê mà phải luôn phải trau dồi nhiều khả năng như tạo mẫu, sáng tạo và thực tế… bởi khái niệm về nghề thiết kế thời trang được hiểu khá rộng, không chỉ có quần áo, giày dép,….mà theo sau đó là hàng tá phụ kiện theo kèm. 

Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín Huyen Fashion là “cái nôi” tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho các bạn

Nhu cầu xã hội phát triển, nhu cầu về cái ăn - cái mặc đã dần chuyển từ “ăn no mặc ấm” sang “ăn ngon mặc đẹp”. Do đó, ngành thiết kế thời trang đang là một trong những ngành có sức nóng, có độ hút lớn với giới trẻ năng động hiện nay.


hoc thiet ke thoi trang


Để có hướng đi vững chắc cho mình, một công việc hấp dẫn và đầy “đất” để tung hoành thì cần phải có “cái nôi” tốt nhất để tạo ra cơ hội khởi nghiệp. Đối với ngành thiết thời trang, người thiết kế có thể là chủ một cửa hàng – showroom thời trang hoặc làm giảng viên hay cũng có thể là người quản lý một đội ngũ thiết kế ở một công ty thời trang hay tự gây dựng một thương hiệu riêng….

Học Thiết kế thời trang ở đâu?

Với cách đào tạo chú trọng thực hành tại Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang chuyên nghiệp Huyen Fashion giúp cho học viên kỹ năng về thiết kế thời trang: tự tin với kỹ năng cắt may thuần thục và khái niệm cơ bản về tạo dáng sản phẩm, nắm bắt và định hình xu hướng, xây dựng ý tưởng, các yếu tố về mỹ thuật - nguyên tắc thiết kế thời trang, đặc điểm - chất liệu - màu sắc của các loại vải….Để từ đó học viên ứng dụng các kiến thức trên áp dụng vào thể hiện bản vẽ phác thảo thời trang trên giấy, thiết kế thời trang – tạo mẫu trên manocanh,…


hoc thiet ke thoi trang


Tại trung tâm, có đầy đủ các khóa học thiết kế thời trang 3D để học viên có nhiều cơ hội được trải nghiệm và thực hành mà không bị mất quá nhiều chi phí.

Sau khóa học, các bạn có thể làm việc ngay trong lĩnh vực thiết kế trang phục thời trang trên tại các công ty thời trang, công ty may hoặc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang….

Một điểm khác nữa của ngành thiết kế thời trang đó là so với những ngành nghệ thuật khác, thiết kế thời trang mang lại thu nhập khá cao, đủ để bạn “sống  được” bằng đam mê của mình.

Đăng ký học thiết kế thời trang tại trung tâm Huyen Fashion để nhìn thấy và cảm nhận được những gì mình sẽ thu được sau chương trình đào tạo thiết kế thời trang chuyên nghiệp.


5 đánh giá / Viết đánh giá

Học thiết kế thời trang phù hợp với những ai?
5 (95%) 85 votes