Xu hướng thời trang công sở cho phái nữ 2018

Xu hướng thời trang công sở cho phái nữ 2018

Ngày 07/08/2018

Diện trên mình những bộ trang phục phù hợp, sành điệu lại thanh lịch sẽ giúp quý cô công sở tự tin hơn tại nơi làm việc dù phong cách thời trang của bạn mang hình ảnh nhẹ nhàng hay năng động. 

Để giúp mình chọn những bộ cánh đẹp và thời trang, các chị em hãy cùng trung  tâm thiết kế uy tín Huyen Fashion tìm hiểu xu hướng thời trang công sở năm nay nhé.


hoc thiet ke thoi trang

1. Gam màu hot

Xanh biển nhạt, xanh lá hay hồng nhạt sẽ là những gam màu hot cho phong cách thời trang công sở năm 2018. Đây đều là những gam màu mang hơi hướng pastel và được các nhà tạo mẫu thế giới ưa chuộng, đặc biệt là trong khoảng thời gian xuân - hè.

2.Thời trang công sở với sơ mi

Gắn liền với hình ảnh trang phục như hình với bóng của các nàng công sở không thể thiếu là áo sơ mi nữ. Đi cùng với xu hướng thời trang thì các nhà thiết kế cũng không ngừng sáng tạo ra những mẫu áo sơ mi với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết mới để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của các tín đồ thời trang.

a. Sơ mi in họa tiết

Nếu năm 2016 xu hướng thời trang công sở là những chiếc sơ mi trắng thanh lịch thì năm 2018 sơ mi họa tiết lại lên ngôi. Với mẫu áo sơ mi in hoa lá cành rực rỡ được ưa chuộng trong không khí xuân hè này.

Sơ mi họa tiết bắt mắt, đa dạng về mẫu mã màu sắc giúp dễ dàng mix đồ đến công sở phù hợp với làn da, vóc dáng và sở của các nàng. 

b. Sơ mi nữ sọc kẻ: trang phục có họa tiết kẻ luôn bền vững theo thời gian.

Những mẫu này vô cùng tinh tế, tạo cho các nàng sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất sang chảnh. Với những mẫu đầm này bạn cứ việc tha hồ mix đồ mà không lo lắng lỗi mốt hay kém sành điệu.

Áo sơ mi nữ có sọc kẻ còn giúp các chị em bởi nó có thể che đi phần cơ thể không hoàn hảo giúp vóc dáng của người phụ nữ trông đẹp hơn.

hoc thiet ke thoi trang

c. Sơ mi biến tấu

Để tránh sự đơn điệu cho mẫu sơ mi trắng quen thuộc, các nhà thiết kế thời trang đã cho ra đời nhiều kiểu áo sơ mi biến tấu chứa đựng những chi tiết giúp người mặc cá tính hơn. 

Sơ mi nữ thắt nơ dịu dàng: dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng khi diện áo sơ mi nữ cổ thắt nơ, các cô gái sẽ trở nên xinh xắn hơn với một vẻ đẹp ngọt ngào và rất duyên dáng. 

Sơ mi nữ cổ trụ: đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, với nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu áo phù hợp với vóc dáng cũng như màu da của mình.

Chính cách cải tiến về phom dáng và phối hợp các kỹ thuật tạo nếp xếp, cut out, tạo khối đã mang tới mẫu áo có kiểu dáng mới lạ. Bên cạnh đó còn các kiểu áo được cách tân phần tay loe, tay bồng,kiểu áo bèo nhún xinh xắn. 

Tham khảo: Học thiết kế thời trang ở HCM

hoc thiet ke thoi trang

3. Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly với độ xòe nhẹ, những đường xếp ly tinh tế và kiểu thắt eo giúp bạn khoe trọn vòng eo con kiến của mình. 

Chân váy xếp ly có rất nhiều kiểu mẫu, tùy từng vóc dáng chị em có thể lựa chọn mẫu chân váy phù hợp với mình như kiểu có độ dài trên đầu gối, dài ngang bắp chân hay dài chấm gót.

Chỉ với 2 cách sau bạn sẽ luôn sành điệu, thời thượng và vô cùng duyên dáng.

+ Váy màu tối đi cùng áo màu sáng, hoặc ngược lại.

+ Áo thun hay vải kate hoặc chiffon kết hợp cùng chân váy xếp ly. 

hoc thiet ke thoi trang

4. Áo khoác giả vest cách điệu với màu sắc tươi trẻ

Áo khoác chưa bao giờ là một phụ kiện lỗi thời trong xu hướng thời trang công sở nữ, nó luôn là một bộ phận quan trọng để thể hiện cá tính và làm mới bản thân cho bạn. 

Nếu không muốn phải lựa chọn cả một bộ đầm công sở sang trọng vì quá rườm rà thì bạn chỉ cần mặc áo sơmi và váy thông thường, bên ngoài thì mặc thêm chiếc áo khoác giả vest thì sẽ cực kỳ phù hợp.

Tham khảo: Cách phối đồ với chân váy demin tuyệt đẹp


hoc thiet ke thoi trang



5 đánh giá / Viết đánh giá

Xu hướng thời trang công sở cho phái nữ 2018
5 (95%) 85 votes