Học thiết kế thời trang ở đâu | Thiết kế thời trang Huyền Fashion

Học thiết kế thời trang ở đâu

Ngày 26/07/2018

Thiết kế thời trang là một ngành được nhiều người, nhiều độ tuổi quan tâm. Ngành đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên trì và nghiêm túc đối với chính đam mê của mình cũng như sự tìm tòi trải nghiệm các lĩnh vực đa dạng khác nhau.Việc chọn một môi trường học tập uy tín, chuyên nghiệp cũng là một vấn đề được các bạn và gia đình quan tâm. 

Vậy học thiết kế thời trang ở đâu tốt để an tâm về chất lượng đào tạo và tiêu chí nào để lựa chọn được trung tâm đào tạo thiết kế uy tín tin cậy




Nhằm giúp các bạn lựa chọn cho mình một nơi đào tạo thiết kế thời trang uy tín nhất ở TPHCM. Trung tâm Huyen Fashion không ngừng nỗ lực và đem hết tất cả tình yêu cống hiến cho ngành công nghệ làm đẹp. Đến với trung tâm Huyen Fashion các bạn sẽ được học thiết kế thời trang trong môi trường năng động, giảng viên là người tâm huyết đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và giúp các bạn làm chủ được hướng đi cho mình.

Với chương trình đào tạo được biên soạn kỹ lưỡng và đúc kết từ những kiến thức cả trong nước và nước ngoài, kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng các bạn theo học sẽ nhận được những bài giảng chất lượng nhất. Không những được tập trung phát triển về yếu tố tư duy sáng tạo nghệ thuật mà cả khả năng ứng dụng trong kinh doanh thời trang.

Học thiết kế thời trang Huyen Fashion

“Học phải đi đôi với hành” có như vậy mới thành công được. Trong thời gian học tập tại trung tâm các bạn không bị nặng về lý thuyết mà sẽ được đào tạo song song lý thuyết đi đôi với thực hành, xen kẽ các kỹ năng căn bản đến chuyên sâu ngành thiết kế thời trang. 



Là một trung tâm đào tạo thiết kế thời trang chuyên nghiệp đáng đầu tư cho những ai theo học và muốn phát triển, nâng cao trình độ bản thân. Sau khóa học thiết kế thời trang tại trung tâm Huyen Fashion các bạn học viên sẽ có đầy đủ kỹ năng nghề nghiệp cần thiết, biết nắm bắt các xu hướng thời trang, phát triển năng lực bản thân và có khả năng hoàn thiện tác phẩm một cách chuyên nghiệp nhất. Quan trọng, bạn còn tự tin làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh của ngành công nghiệp thời trang đang ngày càng phát triển. 

Khóa học thiết kế thời trang tại trung tâm Huyen Fashion ở tphcm

Chương trình đào tạo khóa học thiết kế thời trang - học trực tiếp

- Học thiết kế cắt may

+ Đầm trẻ em, áo sơ mi nam - nữ quần âu

+ Váy áo kiểu, áo đàm thời trang

+ Áo dài

+ Vest nữ, vest nam thời trang

- Tạo mẫu

+ Phát triển kiểu cắt may váy, áo, đầm, quần áo vest nữ thời trang 

- Chương trình học  thiết kế thời trang 3D căn bản – 3D nâng cao: Drapping, Tr cutting, patern magic

- Chất liệu - xử lý chất liệu – trang trí

- Nhảy size, giác sơ đồ

- Ra mẫu công nghiệp…


Thế giới thời trang là nơi tôn vinh cái đẹp, những điều hay, điều lạ, điều mới mang bản sắc riêng. Đây là thị trường màu mỡ, đặc biệt là đối với các bạn trẻ năng động và nhiệt huyết. Đồng thời, đây cũng là một môi trường cạnh tranh và đòi hỏi sự sáng tạo, mới mẻ. Tất nhiên, để thành công, thì không có con đường nào dễ đi cả. Thành công chỉ đến với những ai yêu thích và đam mê thật sự. Bạn muốn theo đuổi ngành thiết kế thời trang trong tương lai, đừng sợ hay e ngại mà hãy không ngừng cố gắng vì lựa chọn của chính mình.

Vì vậy để các bạn có thể chọn được trường hoặc trung tâm đào tạo uy tín hãy tìm hiểu những người thầy sẽ dạy bạn họ là ai đã có những sản phẩm gì. Đừng quan tâm bằng cấp hãy quan tâm họ làm được gì. Vì nếu họ không có sản phẩm để bán, họ không có doanh nghiệp, không phải là người đang hoạt động trong ngành thì họ chẳng có gì để dạy bạn.

Chúc các bạn thành công trên con đường mà bạn đã chọn.


5 đánh giá / Viết đánh giá

Học thiết kế thời trang ở đâu
5 (95%) 85 votes