Cách phối đồ với chân váy denim tuyệt đẹp | Học Thiết kế Thời trang Huyen fashion

Cách phối đồ với chân váy denim tuyệt đẹp

Ngày 09/04/2018

Bước xuống phố nhưng bạn chưa biết phải chọn trang phục nào cho đẹp, thu hút mọi người. Denim sẽ là một quyết định tuyệt vời bởi tính phóng khoáng đường phố, bụi bặm mà trẻ trung đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Để có được những mẫu denim tuyệt vời, những nhà thiet ke thoi trang phải luôn sáng tạo và đổi mới trong phong cách thiết kế để đây sẽ là xu hướng được nhiều người ưa chuộng mỗi khi diện đồ.

Với những tín đồ theo thời trang denim thì việc phối đồ rất đơn giản, nó không quá câù kỳ và khó khăn và hứa hẹn đây cũng là xu hướng thời trang mà nhiều người ưa thích. Váy denim được thiết kế với nhiều vóc dáng, kiểu cách đa dạng, chiều dài của váy denim cũng phù hợp với nhiều lứa tuổi như maxi, midi mini, zip,…

Với những cách phối đồ với chân váy denim cực đơn giản, bạn sẽ tạo nên phong cách thời trang riêng cho mình rất đáng chú ý:

1. Thanh lịch với blouse/ sơ mi

Áo blouse/ sơ mi chỉ riêng thiết kế cũng tạo cho người mặc vẻ nữ tính và thanh lịch. Sự giao thoa giữa thiết kế sơ mi hay blouse thanh lịch, trang nhã cùng nét năng động, khỏe khoắn của chân váy denim tạo cho các cô nàng sự trẻ trung mà không kém phần chỉnh chu, duyên dáng.


hoc thiet ke thoi trang


2. Cổ điển, nhạ nhàng với giày mules

Một đôi mules đơn giản bao giờ cũng mang lại cho nàng vẻ cổ điển nhẹ nhàng và trang nhã vô cùng. Một thiết kế không quá nhiều điểm nhấn nhưng luôn ghi điểm trọn vẹn với đủ mọi phong cách. Với sự kết hợp này, đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.


hoc thiet ke thoi trang


3. Năng động cùng giày sneakers

Với các nàng đam mê xê dịch thì kết hợp với giày sneakers sẽ rất tuyệt.vẻ dịu dàng, đứng đắn của khăn quàng cổ vuông cùng với sự năng động, mạnh mẽ của chân váy denim cũng như giày sneakers sẽ mang đến một sự kết hợp tưởng chừng trái ngược nhưng lại ăn khớp với nhau hoàn hảo.


hoc thiet ke thoi trang


4. Duyên dáng với những thiết kế giày/sandals buộc dây

giày/sandals lace up với thiết kế buộc dây sẽ khiến đôi chân trở nên thon gọn và có ảm giác như được kéo dài. Những đôi giày này rất phù hợp với phong cách điệu đà, dịu dàng và trang nhã.


hoc thiet ke thoi trang


5. Trẻ trung với chiếc áo phông và giày cao gót

Một chiếc chân đầm denim kết hợp cùng áo phông trơn và giày cao gót sẽ tạo nên sự chững chạc và trưởng thành cho các nàng.


hoc thiet ke thoi trang


6. Kết hợp với giày/sandals màu nude

Áo sơ mi luôn khiến bạn trông chuyên nghiệp hơn, còn màu nude lại đem đến phong cách trang nhã cho bạn. Bởi vậy khi kết hợp chân váy denim dáng cơ bản và giày cao gót màu nude sẽ rất phù hợp cho công việc công sở.


hoc thiet ke thoi trang


Việc phối đồ sao cho hài hòa, cho đẹp rất quan trọng. Điều đó sẽ làm cho bạn được nổi bật hơn và được mọi người chú ý. Vì vậy mà mỗi mẫu thiết kế thời trang mới ra đời luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Các bạn đam mê về thời trang, muốn học hỏi để phát triển nghề nghiệp hay tự thiết kế cho mình những trang phục yêu thích hãy đến với chúng tôi - Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang Huyen Fashion

Tham khảo: Ý tưởng thiết kế thời trang

Theo Sưu tầm.


5 đánh giá / Viết đánh giá

Cách phối đồ với chân váy denim tuyệt đẹp
5 (95%) 85 votes