Thiết kế thời trang Huyen Fashion đạt top 10 thương hiệu mạnh đất việt 2018

Huyen Fashion đạt top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2018

Ngày 03/05/2018

Ngày 22/04 vừa qua, Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Huyen Fashion vinh dự đón nhận danh hiệu "Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt " do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nhân Việt Nam (VEDSU) tổ chức và tôn vinh. 

Thương hiệu mạnh Đất Việt là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam có thành tích xuất sắc trong quản lý điều hành và các hoạt động sản xuất - kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, tạo được những đóng góp tích cực tới cộng đồng. Buổi lễ công bố và vinh danh diễn ra tại Nhà hát Bến Thành với sự tham gia của các lãnh đạo cơ quan bộ ngành từ Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, Cục sở hữu trí tuệ, các cơ quan báo chí cùng đại diện các doanh nghiệp xuất sắc và được tường thuật trực tiếp trên đài truyền hình TP.HCM. 

Thương hiệu Thiết kế thời trang Huyen Fashion “Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2018” đã xuất sắc có được vinh dự này.


hoc thiet ke thoi trang


hoc thiet ke thoi trang


Chính sự khao khát tạo dựng một thương hiệu riêng “Huyen Fashion” là nơi có thể chia sẻ kinh nghiệm đến với những ai yêu ngành thiết kế thời trang và muốn được đào tạo ở một trung tâm chuyên nghiệp, đơn giản chỉ để thỏa đam mê thiết kế đồ làm đẹp cho bản thân, cho những người mình yêu thương. Để có kiến thức vững chắc khi làm việc, hay để thực hiện ước mơ lớn lao là trở thành nhà thiet ke thoi trang chuyên nghiệp. Cùng với sự khao khát đó là niềm đam mê thời trang và lòng yêu nghề, Huyen Fashion đã nỗ lực không ngừng để tích lũy kinh nghiệm chuyên môn cùng vốn kiến thức sau 15 năm giảng dạy, đã đạt rất nhiều bằng khen các cấp trong hội thi giáo viên dạy giỏi và huấn luyện thí sinh thi giỏi nghề các cấp đạt giải cao. 


hoc thiet ke thoi trang


Với sự góp mặt với gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước. Trong đó, hơn 80 đơn vị đạt Top 10 từ các lĩnh vực ngành nghề khác nhau, 30 đơn vị đạt Top 30, gần 40 đơn vị Top 100 và 30 gương mặt doanh nhân xuất sắc. Huyen Fashion đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong cả nước để đáp ứng những tiêu chí đánh giá, xét duyệt hồ sơ xây dựng và phát triển thương hiệu từ ban tổ chức và đã được vinh danh tại sự kiện lần này là minh chứng cho sự nỗ lực của trung tâm. Đây cũng là động lực để Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang chuyên nghiệp Huyen Fashion không ngừng nâng cao, trau dồi vốn kiến thức và phương pháp giảng dạy hoàn thiện hơn nữa.

“Huyen Fashion” tuy còn khá mới so với nhiều thương hiệu khác trong cùng lĩnh vực dạy hoc thiet ke thoi trang ở Tp. HCM, tuy nhiên với sự cố gắng không ngừng và sự tin tưởng, đồng hành của gia đình, các anh chị em học viên cho đến nay.

Đã khẳng định được uy tín và thương hiệu Trung Tâm Đào Tạo Thiết Kế Thời Trang Chuyên Nghiệp Huyen Fashion.

“Huyen Fashion” xin cảm ơn sự đồng hành của gia đình, quý thầy cô, các bạn đồng nghiệp đặc biệt là các anh chị học viên. Trong tương lai, Huyen Fashion sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để phát triển và khẳng định thương hiệu Huyen Fashion bền vững và nâng tầm thương hiệu trong công cuộc hội nhập quốc tế.


Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình Thương hiệu mạnh Đất Việt


hoc thiet ke thoi trang

hoc thiet ke thoi trang

hoc thiet ke thoi trang

hoc thiet ke thoi trang

hoc thiet ke thoi trang

hoc thiet ke thoi trang

hoc thiet ke thoi trang

hoc thiet ke thoi trang


hoc thiet ke thoi trang

5 đánh giá / Viết đánh giá

Huyen Fashion đạt top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2018
5 (95%) 85 votes